Tìm kiếm

Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Phá tài khoản, Up rom cho galaxy note 5 bản hàn

lượt xem comment 1 blogger-facebook

                  Hướng dẫn phá tài khoản 
      Up rom cho note 5 bản hàn N920S , L  , K

                                                         Cập nhập ngày 22 / 4 / 2021
        Chào mọi người hôm nay mình đang có 1 chiếc galaxy note 5 bị dính tài khoản do lâu ngày không dùng  mình đã thử mọi cách để phá tài khoản trên youtube mà không được " Hub SMS , Lắp sim gọi qua youtube , Tall Back hơn nữa mình còn hạ Android về 5.0.1  , 6.0.1 ,  7.0.1 thử các cách trên vẫn không hiệu quả , mình đã mất mấy ngày để tìm được cách phá tài khoản nên hôm nay mình quyết định chia sẻ cho các bạn 


comment 1 blogger-facebook

Chuyên mục Marketing

.

© 2023 www.Webdangtien.com

Thị xã thuận thành - Bắc ninh
Email: Tienapple9x@gmail.com
Điện thoại: 0869296665.